• Products
    Không tìm thấy sản phẩm nào.
      • Blog
        Không có bài viết blog nào.

      Danh mục

      Lời Tri Ân Cuối Năm Kỷ Hợi!

      13/01/2020 18:17:41
      Chỉ còn vài ngày nữa là năm Kỷ Hợi khép lại để chào đón năm Canh Tý. Tôi ngồi lại viết đôi dòng kỷ ghi lại dấu ấn của một năm qua, cùng điểm lại chút thành quả mà Sương Mai đã đạt được gửi tới Thầy yêu quý.
      Tôi là Bùi Huy Hùng – Chủ tịch Công ty Trà Sương Mai Thái Nguyên, thành viên Eagle 8 và Ultimate tranner 4. Tôi có duyên đến với lớp học của Thầy Phạm Thành Long từ tháng 6/2017, rồi sau đó là quãng thời gian liên tục học và thực hành rồi học, hành … quá trình đó đã diễn ra liên tục và chưa lúc nào tôi ngồi lại xem mình đã làm và đạt kết quả thế nào.
      Cho đến ngày hôm nay khi tổng kết lại quá trình và cảm thấy bất ngờ nên tranh thủ ngồi viết lại vài dòng tâm sự Tri ân nhân duyên đã gặp được Thầy và đã cho mình có được kết quả như ngày hôm nay, xin tổng hợp lại một số kết quả dựa theo những chiến lược đã được học từ Thầy:
      1. Đa dạng sản phẩm: Chiến lược này giúp tôi không chỉ có 1 sản phẩm trà truyền thống nữa mà còn có rất nhiều sản phẩm từ trà xanh như mỹ phẩm trà xanh, thực phẩm chức năng trà xanh, giảm cân, matcha …
      2. Bán giá trị: Không cạnh tranh bằng giá, tôi đã bán sản phẩm với giá rất cao phải nói cao khẳng định là cao nhất cả nước và ngang tầm thế giới Trà Sương Mai Cung Đình có giá: 168.000.000đ/kg (Con số này cũng quen lắm các bạn ạ), còn loại 56.000.000đ, 28.000.000đ thì quá bình thường rồi.
      3. Chiến lược khác biệt hóa, Jet lag: Từ trước đến giờ Việt Nam chỉ biết đến ấm chén sứ, tử sa … coi đó là dụng cụ pha trà nhưng những thứ đó giờ cũ lắm rồi trà Sương Mai giờ phải đi với đồ dùng bạc nguyên khối 999, ngày xưa chỉ vua chúa mới dùng giờ dành cho các khách VIP (Quan chức hoặc lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp)
      4. Đào tạo thị trường: Đi cùng với trà là Văn hóa Trà Việt Nam. Sương Mai tự hào là đơn vị đầu tiên khơi lại những văn hóa Trà Việt Nam, trà đạo Việt Nam vì vậy giờ đây bạn có thể thưởng trà cùng với triết lý trà đạo, “CÔNG PHÁP DỤNG TRÀ” thể hiện qua vần thơ sau:
      DÙNG TRÀ để thanh tịnh thân tâm
      DÙNG TRÀ để hành lễ Tri Ân
      DÙNG TRÀ để minh tâm kiến tính
      DÙNG TRÀ để tu luyện tinh thần
      Hành lễ để khai pháp
      Minh tâm để thưởng trà
      Nhất niệm để kiến đạo
      Tương ưng để giao hòa
      Đây cũng là khởi nguồn cho phòng trà tại doanh nghiệp trong thời gian qua, xây dựng văn hóa mềm giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự hiệu quả hơn.
      5. Lựa chọn thị trường mục tiêu: Với tiêu chí thị trường lớn và khác biệt nên Sương Mai đã bán hàng theo chiến lược khác so với tệp khách hàng cũ và kết quả Trà Sương Mai đã xuất hiện ở hãng bay Bamboo Airline để bay khắp thế giới với doanh thu bằng doanh cả 1 doanh nghiệp.
      6. Chiến lược đa dạng nguồn thu nhập: Thầy dạy kinh doanh mục tiêu là lợi nhuận, hãy có hơn 1 nguồn thu nhập, hãy mở rộng vòng thoải mái để mở rộng lĩnh vực kinh doanh và tôi đã cho ra mắt phần mềm marketing HELO. Một ông tay ngang giờ trở thành đơn vị chuyên sản xuất phần mềm.
      Còn quá nhiều thứ muốn khoe với Thầy nhưng có kể mãi cũng không hết được nên chia sẻ ngắn gọn một chúc.
      Lời cuối cùng mình muốn nói (dù đã nói rất nhiều lần) đó là xin Tri ân thầy đã dạy và giúp đỡ để Sương Mai có được kết quả như ngày hôm nay. Xin chúc Thầy và gia đình sức khỏe, an lành, xin chúc toàn thể anh em cộng đồng Eagle thành công và hạnh phúc!
      Chúc mừng năm mới 2020!
      Để lại bình luận
      back to top